Chuyên mục
Vật phẩm phong thủy hợp tuổi

Nhờ thầy luận tuổi Mậu Ngọ 1978 mệnh gì, tuổi con gì chính xác nhất

Tuổi 1978 mệnh gì, mạng gì và dựa vào đặc điểm về mệnh có thể cho ta biết những đặc điểm gì về tài vận, tuổi hợp kết hôn, tuổi hợp sinh con hay tuổi hợp làm ăn đem đến thành công và may mắn. Cùng tìm hiểu xem 1978 tuổi con gì, Mậu Ngọ mạng gì qua bài viết dưới đây.

1. Tuổi 1978 mệnh gì, điểm đặc trưng của mệnh

  • Để xem Mậu Ngọ mạng gì dựa vào công thức

Từ tên gọi Mậu Ngọ, kết hợp với công thức tính mệnh dựa trên Can Chi, ta được năm 1978 thuộc mệnh.

Công thức tính như sau: Mệnh = Can + Chi.

Trong đó, hệ số của các Can là:

Giáp, Ất = 1  ; Bính, Đinh = 2  ; Mậu, Kỷ = 3 ; Canh, Tân = 4  ; Nhâm, Quý = 5

Tương tự, các Chi nhận các giá trị như sau:

Tý, Sửu = 0 ; Dần, Mão = 1  ; Thìn, Tỵ = 2 ; Ngọ, Mùi = 0 ; Thân, Dậu = 1 ; Tuất, Hợi = 2

Lấy Can + Chi, ta được mệnh dựa trên quy tắc:

1 = Kim ; 2 = Thủy ; 3 = Hỏa ; 4 = Thổ ; 5 = Mộc   

Chú ý: Vì mệnh chỉ nhận các giá trị từ 1 đến 5, nên nếu kết quả Can + Chi lớn hơn 5 thì phải trừ đi 5 mới ra mệnh.

Theo cách tính trên, người sinh năm 1978 tức tuổi Mậu Ngọ sẽ thuộc mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – Tương hòa cát lợi vì vầng Thái dương làm bầu không khí hanh khô, Lư Trung Hỏa nhờ đó trở nên mạnh mẽ, rực sáng. Thông thường những ngày mưa gió nhóm bếp rất vất vả, khi mà không khí ẩm ướt, than củi ngấm nước khói mù khói mịt.

  • Tuổi Ngọ mạng gì? Đặc điểm người mệnh Thiên Thượng Hỏa

Thiên Thượng Hỏa là ánh sáng, nhiệt độ, năng lượng vô biên từ Mặt trời bức xạ, nên những người tuổi Mậu Ngọ luôn căng tràn bầu nhiệt huyết, họ làm việc, học tập dường như không biết đến hai từ mỏi mệt. Giữa những lúc, vô cùng căng thẳng, bận rộn tuổi 1978 vẫn luôn hăng hái, xông xáo, với một nguồn năng lượng dường như vô tận. Bạn đừng nên hỏi họ có thấy mệt mỏi hay không? Ngược lại chính người tuổi Ngọ là những người truyền thêm năng lượng, niềm tin, ngọn lửa và tinh thần cho bạn trong công việc, giúp bạn vững tin, hào hứng và lạc quan tin tưởng hơn bao giờ hết.

2. Sinh năm 1978 tuổi con gì, có đặc điểm thế nào?

Để trả lời cho câu hỏi năm 1978 là tuổi con gì, có đặc điểm, tính cách gì đặc trưng, thì dựa vào năm sinh âm lịch là Mậu Ngọ, thì đó là tuổi con Trâu. Người tuổi Ngọ có đặc điểm là gặp chuyện thì luống cuống chẳng biết làm sao, cố chấp và khá nóng nảy. Nhưng người tuổi tuổi Mậu Ngọ có ưu điểm là hiếm khi để bụng chuyện gì. Tuy nhiên, nhược điểm lại là không mấy khi chịu thừa nhận sai lầm. Người sinh năm 1978  không những không chịu nhận lỗi và sửa sai, mà có khi còn nổi xung lên với mọi người xung quanh nữa. Họ khi nhanh thì hay sai sót, lúc chậm thì lại làm trễ việc chung, về cơ bản khó có thể giao cho họ những trọng trách lớn.

3. Vận hạn người tuổi Ngọ trong năm 2018

Sau khi biết được Mậu Ngọ tuổi con gì, sinh năm 1978 mạng gì thì liệu quý bạn có muốn biết những biến động, hay vận hạn, cát hung trong năm 2018 này?

⇒ Xem chi tiết tại:

4. Xem tuổi hợp tuổi Mậu Ngọ theo từng phương diện

  • Xem tuổi hợp kết hôn:

Dựa vào tuổi Ngọ mạng gì, tuổi con gì cũng như cung phi bát tự, thập nhị địa chi, cao ly đầu hình, quẻ dịch hay phép cân xương tính số… sẽ giúp bạn biết được tuổi bạn hợp với tuổi nào nhất về đường tình duyên.

⇒ Xem chi tiết tại:

Nam tuổi Mậu Ngọ hợp kết hôn với tuổi nào

Nữ tuổi Mậu Ngọ lấy chồng tuổi nào hợp

  • Xem tuổi hợp sinh con:

Trong 5 năm tới đây, tuổi Mậu Ngọ sinh con năm nào tốt nhất. Quý bạn đã biết được tuổi Mậu Ngọ mệnh gì, tuổi con gì vậy liệu tuổi con yêu có hợp mệnh, hợp tuổi với bạn hay không. Bên cạnh đó, xem tuổi sinh con để biết tuổi hợp hay khắc từ đó tìm cách hóa giải vận hạn, gia tăng may mắn.

⇒ Xem chi tiết tại: Tuổi hợp sinh con với tuổi Ngọ 1978

  • Xem tuổi hợp làm ăn:

Việc chọn đối tác làm ăn hợp tuổi rất quan trọng đối với việc kinh doanh, buôn bán của bạn. Đối tác hợp tuổi 1978 sẽ giúp đưa ra những quyết định hợp ý, đúng đắn, tránh gặp nhiều xung đột hay khắc khẩu, khó phát triển. Dựa vào Mậu Ngọ mạng gì, 1978 tuổi con gì và những phân tích từ thầy tử vi sẽ đưa ra tuổi hợp làm ăn chính xác nhất.

⇒ Xem chi tiết tại: Chọn đối tác làm ăn hợp tuổi 1978

Khi viết về tuổi 1978 mệnh gì, là tuổi con gì thì chúng tôi đã tính toán và phân tích dựa theo các chuyên gia và tử vi, nhằm đem đến thông tin chính xác nhất cho quý bạn. Chúc quý bạn có được thông tin mà mình tìm kiếm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *