Chuyên mục
Vật phẩm phong thủy hợp tuổi

Khám phá tuổi Đinh Sửu mệnh gì, 1997 tuổi con gì chi tiết nhất

Tuổi 1997 mệnh gì, mạng gì và dựa vào đặc điểm về mệnh có thể cho ta biết những đặc điểm gì về tài vận, tuổi hợp kết hôn, tuổi hợp sinh con hay tuổi hợp làm ăn đem đến thành công và may mắn. Cùng tìm hiểu xem 1997 tuổi con gì, Đinh Sửu mạng gì qua bài viết dưới đây.

1. Tuổi 1997 mệnh gì

  • Để xem Đinh Sửu mạng gì dựa vào công thức

Từ tên gọi Đinh Sửu, kết hợp với công thức tính mệnh dựa trên Can Chi, ta được năm 1997 thuộc mệnh.

Công thức tính như sau: Mệnh = Can + Chi.

Trong đó, hệ số của các Can là:

Giáp, Ất = 1  ; Bính, Đinh = 2  ; Mậu, Kỷ = 3 ; Canh, Tân = 4  ; Nhâm, Quý = 5

Tương tự, các Chi nhận các giá trị như sau:

Tý, Sửu = 0 ; Dần, Mão = 1  ; Thìn, Tỵ = 2 ; Ngọ, Mùi = 0 ; Thân, Dậu = 1 ; Tuất, Hợi = 2

Lấy Can + Chi, ta được mệnh dựa trên quy tắc:

1 = Kim ; 2 = Thủy ; 3 = Hỏa ; 4 = Thổ ; 5 = Mộc   

Chú ý: Vì mệnh chỉ nhận các giá trị từ 1 đến 5, nên nếu kết quả Can + Chi lớn hơn 5 thì phải trừ đi 5 mới ra mệnh.

Theo cách tính trên, người sinh năm 1997 tức tuổi Đinh Sửu sẽ thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy.

  • Tuổi Sửu mạng gì? Đặc điểm người mệnh Giản Hạ Thủy

Giản Hạ Thủy rất thông minh, hành Thủy chủ về trí tuệ nên họ học hành giỏi giang, sáng tạo, nhiều ý tưởng mới lạ, giỏi ứng biến trong mọi tình huống. Ngày thường tuổi Sửu 1997 thường ẩn mình là một người bình thường nhưng khi cần sự thông minh của họ khiến người khác phải khâm phục

Vì thông minh, hiểu biết nhiều nên người mệnh Thủy thường đa nghi, do dự, không quyết đoán, thường tốn nhiều thời gian so sánh, cân nhắc giữa lợi và hại, nhiều khi tính do dự khiến họ mất cơ hội, nhưng điều hay là khó bị lừa gạt, mắc bẫy, bị dụ dỗ

2. 1997 tuổi con gì, có đặc điểm thế nào?

Để trả lời cho câu hỏi năm 1997 là tuổi con gì, có đặc điểm, tính cách gì đặc trưng, thì dựa vào năm sinh âm lịch là Đinh Sửu, thì đó là tuổi con Sửu. Người tuổi Sửu có đặc điểm siêng năng, lòng kiên nhẫn. Họ là người có đầy đủ các phẩm chất điềm tĩnh, có ý chí, đáng tin cậy, mạnh mẽ tuy nhiên lại hơi bảo thủ.

Tuổi Sửu 1997 là những người sống thiên về lý trí hơn tình cảm. Những người thuộc tuổi này có khả năng lãnh đạo tốt, sống có nguyên tắc và có tính kỷ luật cao. Quan điểm của họ rõ ràng và không dễ bị dao động, điềm tĩnh, kiên định nhưng lại rất cứng đầu, bướng bỉnh.

3. Vận hạn người tuổi Sửu trong năm 2018

Sau khi biết được Đinh Sửu tuổi con gì, sinh năm 1997 mạng gì thì liệu quý bạn có muốn biết những biến động, hay vận hạn, cát hung trong năm 2018 này?

⇒ Xem chi tiết tại:

4. Xem tuổi hợp tuổi Đinh Sửu theo từng phương diện

  • Xem tuổi hợp kết hôn:

Dựa vào tuổi Sửu mạng gì, tuổi con gì cũng như cung phi bát tự, thập nhị địa chi, cao ly đầu hình, quẻ dịch hay phép cân xương tính số… sẽ giúp bạn biết được tuổi bạn hợp với tuổi nào nhất về đường tình duyên.

⇒ Xem chi tiết tại:

Nam tuổi Đinh Sửu hợp kết hôn với tuổi nào

Nữ tuổi Đinh Sửu lấy chồng tuổi nào hợp

  • Xem tuổi hợp sinh con:

Trong 5 năm tới đây, tuổi Đinh Sửu sinh con năm nào tốt nhất. Quý bạn đã biết được tuổi Đinh Sửu mệnh gì, tuổi con gì vậy liệu tuổi con yêu có hợp mệnh, hợp tuổi với bạn hay không. Bên cạnh đó, xem tuổi sinh con để biết tuổi hợp hay khắc từ đó tìm cách hóa giải vận hạn, gia tăng may mắn.

⇒ Xem chi tiết tại: Tuổi hợp sinh con với tuổi Sửu 1997

  • Xem tuổi hợp làm ăn:

Việc chọn đối tác làm ăn hợp tuổi rất quan trọng đối với việc kinh doanh, buôn bán của bạn. Đối tác hợp tuổi 1997 sẽ giúp đưa ra những quyết định hợp ý, đúng đắn, tránh gặp nhiều xung đột hay khắc khẩu, khó phát triển. Dựa vào Đinh Sửu mạng gì, 1997 tuổi con gì và những phân tích từ thầy tử vi sẽ đưa ra tuổi hợp làm ăn chính xác nhất.

⇒ Xem chi tiết tại: Chọn đối tác làm ăn hợp tuổi 1997

Khi viết về tuổi 1997 mệnh gì, là tuổi con gì thì chúng tôi đã tính toán và phân tích dựa theo các chuyên gia và tử vi, nhằm đem đến thông tin chính xác nhất cho quý bạn. Chúc quý bạn có được thông tin mà mình tìm kiếm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *