Sinh năm 1989 hợp số nào theo phong thủy để gia tăng may mắn, tài lộc?

Tìm hiểu người sinh năm 1989 hợp số nào là nhu cầu của rất nhiều người dùng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn hoặc đang ứng dụng không đúng. Chuyên gia phong thủy của Xemtuoihop.vn đã phân tích tỉ mỉ và tổng hợp cách chọn số hợp tuổi trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo!

  1. Tại sao cần xem tuổi Kỷ Tỵ hợp số nào?

a. Giúp tăng may mắn, tài lộc

Có thể nói, chúng ta sử dụng con số hàng ngày vào cuộc sống. Trong những sự lựa chọn đó biết người sinh năm 1989 hợp số nào sẽ giúp tăng tài lộc, hút vận may. Bởi con số hợp tuổi 1989 mang nhiều vượng khí, bổ trợ và thúc đẩy bản mệnh chủ nhân gặp nhiều điều tốt đẹp hơn. 

b. Giúp vững bản mệnh

Biết tuổi 1989 hợp số nào còn giúp cho bản mệnh của chủ nhân thêm vững vàng. Bởi nội hàm con số phù hợp với tuổi 1989 chứa năng lượng tích cực. Khi sở hữu và ứng dụng nhiều vào cuộc sống thì bản mệnh người dùng càng vững mạnh hơn.

  1. Người sinh năm 1989 hợp số nào theo phong thủy?

Con số phù hợp tuổi 1989 được lựa chọn dựa vào ngũ hành bản mệnh. Đây là cách thức được nhiều người áp dụng và có độ chính xác cao. Để biết tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với con số nào, quý bạn thực hiện hai bước sau:

– Thứ nhất, xác định được con số hợp mệnh

Người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ là người mệnh Mộc. Khi tìm hiểu số hợp mệnh mộc 1989 cần tuân theo quy tắc tương sinh trong phong thủy thì ngũ hành Thủy tương sinh ngũ hành Mộc. Các yếu tố thuộc ngũ hành Thủy vì vậy mà trở nên tốt đẹp, mang lại nhiều vượng khí cho tuổi 1989, trong đó có các con số hợp với tuổi Kỷ Tỵ. Ngũ hành Thủy đặc trưng bởi các con số 0 và 1. Do đó, số 0 và 1 là hai con số hợp mệnh tuổi 1989.

– Thứ 2, xác định năm sinh 1989 âm mạng hay dương mạng

Đây là cách để xác định được tuổi Kỷ Tỵ hợp số mấy nên lựa chọn các yếu tố mang năng lượng như thế nào để cân bằng bản mệnh. Theo đó, tuổi 1989 thuộc âm mạng, muốn cân bằng thì nên chọn con số mang năng lượng dương là tốt nhất. Trong phong thủy, số lẻ là con số mang năng lượng dương. 

Xét hai con số 0 và 1 nêu trên thì số 1 là con số vừa là số hợp mệnh, vừa là số mang năng lượng dương, giúp cân bằng bản mệnh của tuổi 1989. Do đó, số 1 là số hợp tuổi Kỷ Tỵ mà quý bạn nên lựa chọn.

  1. Tuổi 1989 kỵ số nào?

Con số kỵ với tuổi 1989 là con số thuộc ngũ hành tương khắc với mệnh Mộc. Theo đó, ngũ hành Kim khắc Mộc. Ngũ hành Kim đặc trưng bởi các con số 6 và 7. Do đó, tuổi 1989 kỵ với số 6 và 7, quý bạn nên hạn chế sử dụng trong cuộc sống.

  1. Một số phương pháp khác xem người sinh năm 1989 hợp số nào

Tham khảo trên một số nguồn khác nhau, quý bạn có thể bắt gặp một số phương pháp lựa chọn số hợp tuổi khác như:

– Chọn số dựa vào cung phi hay mệnh quái đến ngũ hành để ra số hợp tuổi.

– Dựa vào ngày tháng năm sinh: cộng tổng các con số: ngày + tháng + năm để chọn số hợp tuổi. ABB

Tuy nhiên, các phương pháp này đều không thể mang tính toàn diện, còn thiếu sự chính xác. Do con số hay màu sắc là các yếu tố phong thủy phải được chọn dựa trên ngũ hành bản mệnh. Nếu chọn theo cung phi, theo ngày tháng năm sinh sẽ không đúng với quy luật của phong thủy, từ đó thiếu sự chính xác.

Hy vọng qua những phân tích trên đã giúp quý bạn biết cách xem tuổi Kỷ Tỵ hợp với số nào dễ dàng và nhanh chóng. Nếu quý bạn cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin gì về phong thủy thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Xemtuoihop.vn nhé. Chúc cho tuổi 1989 luôn thành công và may mắn!

Bài viết liên quan

Tuổi 1986 hợp số nào? Đi tìm lời giải theo nhận định từ chuyên gia

Từ xa xưa mọi người đã có tâm niệm về những con số may mắn. Ngày nay cũng vậy, xã hội càng phát triển thì con người…

Con số hợp tuổi Đinh Mão trong phong thủy theo lời chuyên gia

Mỗi một sự vật hiện tượng trên thế gian đều có ý nghĩa riêng của nó, con số hợp tuổi Đinh Mão cũng vậy. Ai cũng có…

Sinh năm 1988 hợp số nào có thể cải biến vận mệnh thành công?

Người kinh doanh rất yêu thích các con số hợp tuổi. Đối với họ các con số có ý nghĩa riêng và có thể đem lại nhiều…

Tuổi 1992 hợp số nào để thu hút năng lượng tích cực trong phong thủy?

Biết tuổi Nhâm Thân 1992 hợp số nào để sử dụng trong công việc, cuộc sống là việc làm không còn xa lạ. Tuy nhiên, không phải…

Tuổi Kỷ Mão hợp với số nào để gia tăng may mắn, giảm trừ vận hạn?

Không chỉ là chỗ dựa tinh thần, xem tuổi Kỷ Mão hợp với số nào còn mang lại rất nhiều lợi ích cho người Kỷ Mão. Tuy…

Sinh năm 1998 hợp số nào chuẩn nhất theo phong thủy từ chuyên gia

Là người thông minh, sắc bén, người Mậu Dần không khó để trở nên nổi bật trong tập thể. Tuy nhiên muốn đạt được thành công như…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *