Chuyên mục
Vật phẩm phong thủy hợp tuổi

Tra ngay tuổi Ất Sửu mệnh gì, 1981 tuổi con gì chính xác nhất

Tuổi 1981 mệnh gì, mạng gì và dựa vào đặc điểm về mệnh có thể cho ta biết những đặc điểm gì về tài vận, tuổi hợp kết hôn, tuổi hợp sinh con hay tuổi hợp làm ăn đem đến thành công và may mắn. Cùng tìm hiểu xem 1981 tuổi con gì, Tân Dậu mạng gì qua bài viết dưới đây.

1. Tuổi 1981 mệnh gì, có điểm gì đặc trưng?

  • Để xem Tân Dậu mạng gì dựa vào công thức

Từ tên gọi Tân Dậu, kết hợp với công thức tính mệnh dựa trên Can Chi, ta được năm 1981 thuộc mệnh.

Công thức tính như sau: Mệnh = Can + Chi.

Trong đó, hệ số của các Can là:

Giáp, Ất = 1  ; Bính, Đinh = 2  ; Mậu, Kỷ = 3 ; Canh, Tân = 4  ; Nhâm, Quý = 5

Tương tự, các Chi nhận các giá trị như sau:

Tý, Sửu = 0 ; Dần, Mão = 1  ; Thìn, Tỵ = 2 ; Ngọ, Mùi = 0 ; Thân, Dậu = 1 ; Tuất, Hợi = 2

Lấy Can + Chi, ta được mệnh dựa trên quy tắc:

1 = Kim ; 2 = Thủy ; 3 = Hỏa ; 4 = Thổ ; 5 = Mộc   

Chú ý: Vì mệnh chỉ nhận các giá trị từ 1 đến 5, nên nếu kết quả Can + Chi lớn hơn 5 thì phải trừ đi 5 mới ra mệnh.

Theo cách tính trên, người sinh năm 1981 tức tuổi Tân Dậu sẽ thuộc mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc.

  • Dậu mạng gì? Đặc điểm người mệnh Thạch Lựu Mộc

– Những người thuộc bản mệnh Thạch Lựu Mộc vì có Lộc cách nên theo con đường kinh doanh, thương mại, tài chính, ngân hàng. Với tài năng và những ưu đãi đặc biệt của tạo hóa sẽ giúp tuổi Tân Dậu có được những thành tựu lớn trong thương trường và con đường sự nghiệp

– Thạch Lựu Mộc hơn người và cũng khó đoán bởi họ là mẫu người đa tài. Trong thực tế, cây thạch lựu vừa có tác dụng làm cảnh, lại vừa có trái có thể ăn được. Một số người trong tuổi Dậu 1981 sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật, hội họa, trang trí sắc màu, văn chương, thơ ca. Với sự đam mê và thiên phú bẩm sinh họ sẽ có thành tích cao trên con đường nghệ thuật của mình

– Tuổi Dậu 1981 thuộc mệnh Mộc, vì vậy hợp với những con số thuộc Mộc và Hỏa sinh Mộc. Vậy những con số đó là số nào, làm sao để chọn số nhà hay biển số xe, số điện thoại hợp tuổi hóa giải tai ương, gia tăng cát lộc cho mệnh Mộc? 

2. 1981 tuổi con gì, có đặc điểm thế nào?

Để trả lời cho câu hỏi năm 1981 là tuổi con gì, có đặc điểm, tính cách gì đặc trưng, thì dựa vào năm sinh âm lịch là Tân Dậu, thì đó là tuổi con Gà. Người tuổi Dậu có đặc điểm thích tranh cãi với người khác, thích thể hiện trí tuệ uyên bác của bản thân và chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ, cảm nhận của người khác, tuổi Tân Dậu sống giống như một đứa trẻ. Thẳng thắn nói lên quan điểm của bản thân chẳng hề ngại ngần, luôn chỉ thấy được ưu điểm của bản thân và khuyết điểm của người khác, nên tuổi 1981 trong mối quan hệ với mọi người không mấy khi thấu hiểu và bền chặt.

3. Vận hạn người tuổi Dậu 1981 trong năm 2018

Sau khi biết được Tân Dậu tuổi con gì, sinh năm 1981 mạng gì thì liệu quý bạn có muốn biết những biến động, hay vận hạn, cát hung trong năm 2018 này?

⇒ Xem chi tiết tại:

4. Xem tuổi hợp tuổi Tân Dậu theo từng phương diện

  • Xem tuổi hợp kết hôn:

Dựa vào tuổi Dậu mạng gì, tuổi con gì cũng như cung phi bát tự, thập nhị địa chi, cao ly đầu hình, quẻ dịch hay phép cân xương tính số… sẽ giúp bạn biết được tuổi bạn hợp với tuổi nào nhất về đường tình duyên.

⇒ Xem chi tiết tại:

Nam tuổi Tân Dậu hợp kết hôn với tuổi nào

Nữ tuổi Tân Dậu lấy chồng tuổi nào hợp

  • Xem tuổi hợp sinh con:

Trong 5 năm tới đây, tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt nhất. Quý bạn đã biết được tuổi Tân Dậu mệnh gì, tuổi con gì vậy liệu tuổi con yêu có hợp mệnh, hợp tuổi với bạn hay không. Bên cạnh đó, xem tuổi sinh con để biết tuổi hợp hay khắc từ đó tìm cách hóa giải vận hạn, gia tăng may mắn.

⇒ Xem chi tiết tại: Tuổi hợp sinh con với tuổi Dậu 1981

  • Xem tuổi hợp làm ăn:

Việc chọn đối tác làm ăn hợp tuổi rất quan trọng đối với việc kinh doanh, buôn bán của bạn. Đối tác hợp tuổi 1981 sẽ giúp đưa ra những quyết định hợp ý, đúng đắn, tránh gặp nhiều xung đột hay khắc khẩu, khó phát triển. Dựa vào Tân Dậu mạng gì, 1981 tuổi con gì và những phân tích từ thầy tử vi sẽ đưa ra tuổi hợp làm ăn chính xác nhất.

⇒ Xem chi tiết tại: Chọn đối tác làm ăn hợp tuổi 1981

Khi viết về tuổi 1981 mệnh gì, là tuổi con gì thì chúng tôi đã tính toán và phân tích dựa theo các chuyên gia và tử vi, nhằm đem đến thông tin chính xác nhất cho quý bạn. Chúc quý bạn có được thông tin mà mình tìm kiếm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *