Chuyên mục
Vật phẩm phong thủy hợp tuổi

Tuổi Tân Tỵ mệnh gì, 2001 tuổi con gì bạn đã biết chưa?

Tuổi 2001 mệnh gì, mạng gì và dựa vào đặc điểm về mệnh có thể cho ta biết những đặc điểm gì về tài vận, tuổi hợp kết hôn, tuổi hợp sinh con hay tuổi hợp làm ăn đem đến thành công và may mắn. Cùng tìm hiểu xem 2001 tuổi con gì, Tân Tỵ mạng gì qua bài viết dưới đây.

1. Tuổi 2001 mệnh gì, đặc điểm về mệnh

  • Để xem Tân Tỵ mạng gì dựa vào công thức

Từ tên gọi Tân Tỵ, kết hợp với công thức tính mệnh dựa trên Can Chi, ta được năm 2001 thuộc mệnh.

Công thức tính như sau: Mệnh = Can + Chi.

Trong đó, hệ số của các Can là:

Giáp, Ất = 1  ; Bính, Đinh = 2  ; Mậu, Kỷ = 3 ; Canh, Tân = 4  ; Nhâm, Quý = 5

Tương tự, các Chi nhận các giá trị như sau:

Tý, Sửu = 0 ; Dần, Mão = 1  ; Thìn, Tỵ = 2 ; Ngọ, Mùi = 0 ; Thân, Dậu = 1 ; Tuất, Hợi = 2

Lấy Can + Chi, ta được mệnh dựa trên quy tắc:

1 = Kim ; 2 = Thủy ; 3 = Hỏa ; 4 = Thổ ; 5 = Mộc   

Chú ý: Vì mệnh chỉ nhận các giá trị từ 1 đến 5, nên nếu kết quả Can + Chi lớn hơn 5 thì phải trừ đi 5 mới ra mệnh.

Theo cách tính trên, người sinh năm 2001 tức tuổi Tân Tỵ sẽ thuộc mệnh Kim – Bạch Lạp Kim.

  • Tuổi Tỵ mạng gì? Đặc điểm người mệnh Bạch Lạp Kim

Bạch Lạp Kim đặc trưng là dạng kim loại nóng chảy có kèm theo tính Hỏa nên những người thuộc mệnh này họ làm việc với một tác phong linh hoạt, nhanh nhẹn, hoàn thành công việc của mình với một tốc độ nhanh. Tuổi Tỵ 2001 không làm thì thôi, đã làm là thường có yếu tố bất nhờ và kết quả thu được cũng nhanh chóng, mau lẹ

Kim loại trong quá trình nung chảy là dạng vật chất quá độ trong quá trình phân tách các tạp chất, nên những người tuổi Tân Tỵ mệnh này thường trải qua một quá trình tôi rèn, học tập, nghiên cứu khá vất vả thì họ mới có thể đạt được thành công trong cuộc sống và sự nghiệp

2. 2001 tuổi con gì, có đặc điểm thế nào?

Để trả lời cho câu hỏi năm 2001 là tuổi con gì, có đặc điểm, tính cách gì đặc trưng, thì dựa vào năm sinh âm lịch là Tân Tỵ, thì đó là tuổi con Rắn. Người tuổi Tỵ có đặc điểm ít nói nhưng rất thông thái, kín đáo nhưng lại rất lịch sự, đường hoàng.

Loài rắn tượng trưng cho sự tiến hóa vĩnh cửu của tuổi tác và sự kế vị, sự phân hủy và sự nối tiếp các thế hệ của nhân loại. Người tuổi Tỵ 2001 rất điềm tĩnh, hiền lành, sâu sắc và cảm thông nhưng thỉnh thoảng cũng hay nổi giận. Họ rất kiên quyết và cố chấp. Đặc biệt họ có thể có những năng khiếu bẩm sinh và những khả năng siêu việt.

3. Vận hạn người tuổi Tỵ trong năm 2018

Sau khi biết được Tân Tỵ tuổi con gì, sinh năm 2001 mạng gì thì liệu quý bạn có muốn biết những biến động, hay vận hạn, cát hung trong năm 2018 này?

⇒ Xem chi tiết tại: Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2018

4. Xem tuổi hợp tuổi Tân Tỵ theo từng phương diện

  • Xem tuổi hợp kết hôn:

Dựa vào tuổi Tỵ mạng gì, tuổi con gì cũng như cung phi bát tự, thập nhị địa chi, cao ly đầu hình, quẻ dịch hay phép cân xương tính số… sẽ giúp bạn biết được tuổi bạn hợp với tuổi nào nhất về đường tình duyên.

⇒ Xem chi tiết tại:

Nam tuổi Tân Tỵ hợp kết hôn với tuổi nào

Nữ tuổi Tân Tỵ lấy chồng tuổi nào hợp

  • Xem tuổi hợp sinh con:

Trong 5 năm tới đây, tuổi Tân Tỵ sinh con năm nào tốt nhất. Quý bạn đã biết được tuổi Tân Tỵ mệnh gì, tuổi con gì vậy liệu tuổi con yêu có hợp mệnh, hợp tuổi với bạn hay không. Bên cạnh đó, xem tuổi sinh con để biết tuổi hợp hay khắc từ đó tìm cách hóa giải vận hạn, gia tăng may mắn.

⇒ Xem chi tiết tại: Tuổi hợp sinh con với tuổi Tỵ 2001

Khi viết về tuổi 2001 mệnh gì, là tuổi con gì thì chúng tôi đã tính toán và phân tích dựa theo các chuyên gia và tử vi, nhằm đem đến thông tin chính xác nhất cho quý bạn. Chúc quý bạn có được thông tin mà mình tìm kiếm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *