Chuyên mục
Vật phẩm phong thủy hợp tuổi

Tra ngay tuổi Quý Mùi mệnh gì, 2003 tuổi con gì chính xác nhất

Tuổi 2003 mệnh gì, mạng gì và dựa vào đặc điểm về mệnh có thể cho ta biết những đặc điểm gì về tài vận, tuổi hợp kết hôn, tuổi hợp sinh con hay tuổi hợp làm ăn đem đến thành công và may mắn. Cùng tìm hiểu xem 2003 tuổi con gì, Quý Mùi mạng gì qua bài viết dưới đây.

1. Tuổi 2003 mệnh gì và điểm đặc trưng của mệnh

  • Để xem Quý Mùi mạng gì dựa vào công thức

Từ tên gọi Quý Mùi, kết hợp với công thức tính mệnh dựa trên Can Chi, ta được năm 2003 thuộc mệnh.

Công thức tính như sau: Mệnh = Can + Chi.

Trong đó, hệ số của các Can là:

Giáp, Ất = 1  ; Bính, Đinh = 2  ; Mậu, Kỷ = 3 ; Canh, Tân = 4  ; Nhâm, Quý = 5

Tương tự, các Chi nhận các giá trị như sau:

Tý, Sửu = 0 ; Dần, Mão = 1  ; Thìn, Tỵ = 2 ; Ngọ, Mùi = 0 ; Thân, Dậu = 1 ; Tuất, Hợi = 2

Lấy Can + Chi, ta được mệnh dựa trên quy tắc:

1 = Kim ; 2 = Thủy ; 3 = Hỏa ; 4 = Thổ ; 5 = Mộc   

Chú ý: Vì mệnh chỉ nhận các giá trị từ 1 đến 5, nên nếu kết quả Can + Chi lớn hơn 5 thì phải trừ đi 5 mới ra mệnh.

Theo cách tính trên, người sinh năm 2003 tức tuổi Quý Mùi sẽ thuộc mệnh Mộc – Dương Liễu Mộc

  • Tuổi Mùi mạng gì? Đặc điểm người mệnh Dương Liễu Mộc

Người tuổi Quý Mùi mệnh Dương Liễu Mộc cư xử ôn hòa, thiện tâm, giàu những đức tính quý báu như thương người, trắc ẩn, gương mặt thường nặng về suy nghĩ chiều sâu và nội tâm, ánh mắt có chút u buồn lắng đọng. Khác với những người khác thường hiếu động, sôi nổi nhưng tuổi Mùi 2003 ít nói và thích nghiên cứu đọc thêm sách vở, tài liệu, họ học rộng, thích tìm hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, nhờ siêng năng cóp nhặt nên nền tảng tri thức của Dương Liễu Mộc dày dặn, uyên bác. Gương mặt tuổi Mùi có nước da trắng hơi ngả về xanh, bàn tay đốt tre, những khớp ngón lồi to, thường do hoạt động suy nghĩ thường xuyên kéo dài nên hao tốn tâm trí, dễ bị bệnh dạ dày, mất tập trung, suy nghĩ lan man, có thói quen thức khuya hoặc mất ngủ.

2. 2003 tuổi con gì, có đặc điểm thế nào?

Để trả lời cho câu hỏi năm 2003 là tuổi con gì, có đặc điểm, tính cách gì đặc trưng, thì dựa vào năm sinh âm lịch là Quý Mùi, thì đó là tuổi con Dê. Người tuổi Mùi có đặc điểm rất điềm tĩnh nhưng nhút nhát, rất khiêm tốn nhưng không có lập trường. Họ không giỏi về ăn nói, tính cách hay mơ mộng, có tham vọng nhưng kín đáo. Quý Mùi được nhận xét là người tế nhị và nhẫn nại.

Bên cạnh đó, người cầm tinh con Dê đôi lúc bị người khác lợi dụng là vì bản tính tốt bụng, lịch thiệp nhưng lại rụt rè, nhút nhát. Tuổi Mùi 2003 cũng là người nhạy cảm và thường bị cảm xúc chế ngự trong cuộc sống, điều này khiến cuộc sống của họ có thể buồn bã và khép kín.

3. Vận hạn người tuổi Mùi trong năm 2018

Sau khi biết được Quý Mùi tuổi con gì, sinh năm 2003 mạng gì thì liệu quý bạn có muốn biết những biến động, hay vận hạn, cát hung trong năm 2018 này?

⇒ Xem chi tiết tại: Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2018

4. Xem tuổi hợp tuổi Quý Mùi theo từng phương diện

  • Xem tuổi hợp kết hôn:

Dựa vào tuổi Mùi mạng gì, tuổi con gì cũng như cung phi bát tự, thập nhị địa chi, cao ly đầu hình, quẻ dịch hay phép cân xương tính số… sẽ giúp bạn biết được tuổi bạn hợp với tuổi nào nhất về đường tình duyên.

⇒ Xem chi tiết tại:

Nam tuổi Quý Mùi hợp kết hôn với tuổi nào

Nữ tuổi Quý Mùi lấy chồng tuổi nào hợp

Khi viết về tuổi 2003 mệnh gì, là tuổi con gì thì chúng tôi đã tính toán và phân tích dựa theo các chuyên gia và tử vi, nhằm đem đến thông tin chính xác nhất cho quý bạn. Chúc quý bạn có được thông tin mà mình tìm kiếm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *