Chuyên mục
Chưa được phân loại

[1972] Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022 đẩy đủ nhất

Dựa trên sự dịch chuyển của ngũ hành, âm dương thì năm 2022 được dự báo là năm khá tốt đối với nam mạng tuổi Nhâm Tý 1972. Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022 cho thấy, trong năm này công việc thuận lợi, xuất tiền kinh doanh có lộc. Tuy nhiên lại dễ gặp phải các chuyện thị phi hoặc những vấn đề liên quan đến giấy tờ. 

I. Tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022 

1. Vận mệnh người tuổi Nhâm Tý nam mạng

Những người sinh năm Nhâm Tý nam mạng là người có sự nhạy bén, kỹ năng hoạch định công việc rõ ràng, chuẩn xác. Vì thế những người này thường có được thành công lớn. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là những người sinh năm 1972 nam mạng lại không gặp phải khó khăn thăng trầm. Ưu điểm của những người tuổi Nhâm Tý là biết cách vượt qua khó khăn nên mọi việc thường sẽ thuận lợi hơn. Dù vậy, phải từ 50 tuổi trở lên thì người tuổi này mới có cuộc sống yên bình.

Luận giải tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý - Nam mạng, Nữ mạng chi tiết nhất
Tử vi tuổi Nham Tý nam mạng năm 2022

2. Tử vi Nhâm Tý nam mạng 2022 theo ngũ hành bản mệnh

Người sinh năm Nhâm Tý có mệnh Mộc, gặp năm 2022 mệnh Kim nên sẽ là mối quan hệ tương khắc. Trong năm Nhâm Dần, nam mạng sinh năm 1972 dễ gặp khó khăn về công việc, gia đạo dễ có chuyện bất hòa, sức khỏe không tốt dẫn đến bệnh tật. 

3. Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022 theo ngũ hành cung phi

Nam mạng tuổi Nhâm Tý có cung phi thuộc Khảm (hành Thủy) gặp Khôn (hành Thổ) – đây là quan hệ tương khắc nên sẽ không thuận lợi cho người tuổi này. Nếu trong năm 2022, người tuổi Nhâm Tý muốn khởi sự làm ăn thì cần cân nhắc thật kỹ vì sẽ dễ thua lỗ. Mối quan hệ trong gia đình cũng chủ về lục đục. Sức khỏe kém, không tốt, tiêu hao tiền của.

3. Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng 2022 theo thiên can

Thiên can của nam mạng Nhâm Tý là Nhâm (hành Thủy) gặp Nhâm Dần cũng là can Nhâm (hành Thủy). Đây là quan hệ tương trợ, dự báo năm này sẽ có được sự hỗ trợ về công việc, tiền bạc của những người xung quanh. Tuy nhiên nếu muốn thay đổi công việc thì sẽ không thuận lợi, khó đạt được kết quả như ý muốn.

4. Tử vi năm 2022 tuổi Nhâm Tý nam mạng theo địa chi

Năm 2022 có chi là Dần gặp chi của người sinh năm Nhâm Tý là Tý – mối quan hệ Bình Hòa. Vậy nên dự báo công việc trong năm không có sự thay đổi về công việc, tiền bạc hao tán.

 5. Tử vi Nhâm Tý nam mạng năm 2022 về hướng tốt xuất hành đầu năm

Khoảng 23 giờ đến 1 giờ sáng hoặc từ 15 giờ đến 17 giờ chiều ngày mùng 1. Người tuổi Nhâm Tý muốn nghênh đón Hỷ Thần thì nên xuất hành theo hướng Tây Bắc, còn muốn nghênh đón Tài Thần thì nên xuất hành theo hướng Đông Nam.

II. Tử vi tuổi Nhâm Tý 2022 nam mạng trên các phương diện cuộc sống

1. Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng về tài chính

Tử vi 2022: Nam Nhâm Tý 1972 dự báo trong năm này nam mạng tuổi 1972 gặp nhiều khó khăn bất lợi về tiền bạc, đầu tư khó thu hồi vốn. Đây cũng là năm người tuổi này dễ gặp chuyện thị phi do tiền bạc đưa tới. Năm 2022, người sinh năm Nhâm Tý cũng dễ bị mất tiền của do cướp giật.

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý 1972 Nam mạng | Luận giải chi tiết | Vận hạn,  số mệnh
Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022

2. Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Nam mạng tuổi Nhâm Tý được dự báo có sức khỏe không được tốt, dễ mắc bệnh liên quan đến xương khớp. Lưu ý việc suy nghĩ quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ và dễ gặp phải các bệnh liên quan đến hệ thần kinh. Ngoài ra trong năm này cũng cần đề phòng người lớn tuổi phải ra vào bệnh viện nhiều lần.

3. Tử vi nam 1972 năm 2022 về công danh/sự nghiệp

Trong năm 2022, nam mạng sinh năm 1972 dễ có sự thay đổi về công việc nhưng không nên đầu tư lớn. Việc làm ăn sẽ gặp nhiều khó khăn, dễ bị bỏ giữa chừng. Nên cẩn thận vì có người phá hoại công việc.

4. Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng 2022 về tình cảm gia đạo

Về gia đạo, năm nay dễ có tang sự đưa tới. Về tình duyên của nam mạng tuổi Tý không được tốt, gặp nhiều chuyện phiền muộn do tình cảm gây ra. Nên cẩn trọng vì chuyện tình cảm có thể ảnh hưởng tới công việc

III. Xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng theo từng tháng trong năm

Coi tử vi 2022: Nam Nhâm Tý 1972 chi tiết từng tháng trong năm như sau:

  • Tháng 1

Được quý nhân phù trợ, công việc làm ăn gặp nhiều cơ hội hợp tác, quan hệ bạn bè, khách hàng lý tưởng, nhân duyên tốt đẹp.

  • Tháng 2

Công danh sự nghiệp trong tháng 2 tương đối ổn định. Cần cẩn trọng ăn nói vì dễ làm mất lòng người khác.

  • Tháng 3

Tài lộc thuận lợi, có lộc ăn, lộc gửi. Nên quan tâm đến sức khỏe của mọi người trong gia đình, nhất là với người lớn tuổi.

  • Tháng 4

Xem tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022 cho thấy, trong tháng 4 công việc làm ăn dễ có được thành quả, có thể sẽ được khen thưởng. Tuy nhiên, về sức khỏe thì cần đề phòng các bệnh về mắt. 

  • Tháng 5

Khối lượng công việc tương đối nhiều và áp lực. Tiền bạc lại không được thuận lợi, thu nhập không xứng đáng với công sức bỏ ra. Trên thực tế, tháng này chỉ là thời kỳ gieo hạt, còn việc thu hoạch sẽ muộn hơn.

  • Tháng 6

Tiền bạc trong tháng tương đối kém, khả năng sẽ có việc xuất hành đi xa. Về sức khỏe cần lưu ý tay chân dễ bị thương. Nam mạng tuổi Nhâm Tý nên cẩn thận khi ra ngoài.

  • Tháng 7

Tin vui là tháng này người tuổi Tý 1972 nam mạng sẽ được quý nhân giúp đỡ rất nhiều trong sự nghiệp. Cần chú ý phân bổ đều thời gian để không ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần làm việc.

  • Tháng 8

Nên cẩn trọng vì dễ mắc phải thị phi, khẩu thiệt. 

  • Tháng 9

Công danh sự nghiệp người tuổi Tý có cơ hội thăng tiến. Tuy có áp lực nhưng được cấp trên và đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình. 

  • Tháng 10

Xem Tử vi 2022: Nam Nhâm Tý 1972 dự báo công việc làm ăn của người tuổi này không được như ý muốn. Không nên tập trung tất cả những gì mình có vào quyết định bất kì nào. Ngoài ra, tháng 10 là thời điểm phù hợp cho những ai có ý định sinh con.

  • Tháng 11

Trong tháng này, sự nghiệp và tình cảm của nam mạng tuổi Nhâm Tý đều không được ổn định, đề phòng tai nạn khi xuất hành.

  • Tháng 12

Tháng cuối năm Nhâm Dần 2022 nam mạng tuổi Nhâm Tý sẽ có nhiều cơ hội làm ăn. Về tình cảm sẽ có chuyện vui. Có thể coi đây là tín hiệu mừng để kết thúc một năm tương đối tốt với nam mạng tuổi Nhâm Tý 1972.

Xem thêm tử vi năm 2022 nam mạng tất cả các tuổi để biết vận mệnh cuộc đời họ ra sao

IV. Xem sao hạn theo tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng

1. Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng năm 2022 về sao chiếu

Sao chiếu: Mộc Đức (tốt)

Năm 2022, nam mạng tuổi Nhâm Tý 1972 gặp sao chiếu mệnh là sao Mộc Đức (Mộc tinh). Đây là sao tốt, chủ về sự an vui trong cuộc sống, nhất là về phương diện hôn nhân. Sao này tốt nhất vào tháng 10 và tháng 12 Âm lịch. Tuy nhiên, sao chiếu mệnh này cũng cho thấy nam Nhâm Tý cần cẩn thận các bệnh liên quan tới mắt.

1. Tử vi nam 1972 năm 2022 theo hạn tuổi

Sao hạn năm 2022 là sao Thiên La (xấu). Gặp hạn này cần cẩn thận các vấn đề về sức khỏe như đau ốm thường xuyên, dễ gặp các bệnh về xương khớp. Ngoài ra có thể bị ma quỷ quấy phá.

2. Tử vi Nhâm Tý 2022 nam mạng theo Vận niên

Mã Trúng Đao (xấu)

Người tuổi Nhâm Tý khi gặp vận niên này cần chú ý kiềm chế, hạn chế sự cạnh tranh với người khác, cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Không nên xuất hành đi xa vì không thuận lợi, đặc biệt kỵ việc di chuyển ở cầu phà, hay các vùng sông nước. Không nên thay đổi công việc hiện tại. Nếu muốn thực hiện dự định thì nên triển khai vào cuối năm để mọi việc suôn sẻ hơn.

3. Tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng theo hạn tuổi

Hạn tuổi năm 2022: Hạn Kim Lâu

Trong năm này, nếu làm nhà thì mối quan hệ giữa nam mạng tuổi Nhâm Tý với các thành viên trong gia đình là không tốt. Vợ chồng dễ mâu thuẫn. Nếu mua  xe cộ có thể sẽ gặp họa.

  • Hoang ốc: Lục Hoang Ốc

Đây cũng là hạn không tốt nếu làm nhà. Có thể dễ bị ma quỷ quấy phá, dễ sinh mộng mị. Công việc cũng có thể bị phá hoại nên khó thành công. 

Thông qua việc xem tử vi tuổi Nhâm Tý năm 2022 nam mạng 1972, quý bạn sẽ biết cách nắm bắt được những phương diện thuận lợi, khó khăn trong năm 2022 của mình. Đồng thời cũng sẽ chọn  được những thời điểm tốt xấu trong năm để tận dụng những yếu tố cát lành, giúp cho mọi việc được hanh thông, như ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *