Chuyên mục
Vật phẩm phong thủy hợp tuổi

Tuổi Đinh Mão mệnh gì, 1987 tuổi con gì bạn đã biết chưa?

Tuổi 1987 mệnh gì, mạng gì và dựa vào đặc điểm về mệnh có thể cho ta biết những đặc điểm gì về tài vận, tuổi hợp kết hôn, tuổi hợp sinh con hay tuổi hợp làm ăn đem đến thành công và may mắn. Cùng tìm hiểu xem 1987 tuổi con gì, Đinh Mão mạng gì qua bài viết dưới đây.

1. Tuổi 1987 mệnh gì, đặc điểm của mệnh

  • Để xem Đinh Mão mạng gì dựa vào công thức

Từ tên gọi Đinh Mão, kết hợp với công thức tính mệnh dựa trên Can Chi, ta được năm 1987 thuộc mệnh.

Công thức tính như sau: Mệnh = Can + Chi.

Trong đó, hệ số của các Can là:

Giáp, Ất = 1  ; Bính, Đinh = 2  ; Mậu, Kỷ = 3 ; Canh, Tân = 4  ; Nhâm, Quý = 5

Tương tự, các Chi nhận các giá trị như sau:

Tý, Sửu = 0 ; Dần, Mão = 1  ; Thìn, Tỵ = 2 ; Ngọ, Mùi = 0 ; Thân, Dậu = 1 ; Tuất, Hợi = 2

Lấy Can + Chi, ta được mệnh dựa trên quy tắc:

1 = Kim ; 2 = Thủy ; 3 = Hỏa ; 4 = Thổ ; 5 = Mộc   

Chú ý: Vì mệnh chỉ nhận các giá trị từ 1 đến 5, nên nếu kết quả Can + Chi lớn hơn 5 thì phải trừ đi 5 mới ra mệnh.

Theo cách tính trên, người sinh năm 1987 tức tuổi Đinh Mão sẽ thuộc mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa.

  • Tuổi Mão mạng gì? Đặc điểm người mệnh Lư Trung Hỏa

Người tuổi Mão 1987 rất tập trung và hăng say làm việc, tuy nhiên không ổn định do hỏa bốc cao nhưng không đều đặn. Nếu gặp các công việc có tính chất tiên phong hoặc có chiến lược ngắn hạn thì sẽ rất phù hợp.

Tuổi Đinh Mão phù hợp với các công việc thuộc lĩnh vực mộc, hỏa như kinh doanh thời trang, kinh doanh ga, điện tử, nấu ăn…. Tuổi 1987 đa số thuộc tầng lớp khá giả tuy nhiên thu nhập thường không ổn định, hay bị hao tổn.

2. 1987 tuổi con gì, có đặc điểm thế nào?

 

Để trả lời cho câu hỏi năm 1987 là tuổi con gì, có đặc điểm, tính cách gì đặc trưng, thì dựa vào năm sinh âm lịch là Đinh Mão, thì đó là tuổi con Mèo. Người tuổi Mão có đặc điểm hiền lành, thận trọng, cân bằng ẩn sau vẻ ngoài bình thản. Tuy nhiên họ có lối xấu cầu kì, xa hoa, thích các đồ vật trang trọng tinh tế, thích đọc sách và nghiên cứu. Người sinh năm 1987 có bản tính thương người, hay bị cảm xúc lấn át lí trí, lý tưởng hóa các mối quan hệ, nên hay bị thiệt thòi về mặt tình cảm.

3. Vận hạn người tuổi Mão trong năm 2018

Sau khi biết được Đinh Mão tuổi con gì, sinh năm 1987 mạng gì thì liệu quý bạn có muốn biết những biến động, hay vận hạn, cát hung trong năm 2018 này?

⇒ Xem chi tiết tại:

4. Xem tuổi hợp tuổi Đinh Mão theo từng phương diện

  • Xem tuổi hợp kết hôn:

Dựa vào tuổi Mão mạng gì, tuổi con gì cũng như cung phi bát tự, thập nhị địa chi, cao ly đầu hình, quẻ dịch hay phép cân xương tính số… sẽ giúp bạn biết được tuổi bạn hợp với tuổi nào nhất về đường tình duyên.

⇒ Xem chi tiết tại:

Nam tuổi Đinh Mão hợp kết hôn với tuổi nào

Nữ tuổi Đinh Mão lấy chồng tuổi nào hợp

  • Xem tuổi hợp sinh con:

Trong 5 năm tới đây, tuổi Đinh Mão sinh con năm nào tốt nhất. Quý bạn đã biết được tuổi Đinh Mão mệnh gì, tuổi con gì vậy liệu tuổi con yêu có hợp mệnh, hợp tuổi với bạn hay không. Bên cạnh đó, xem tuổi sinh con để biết tuổi hợp hay khắc từ đó tìm cách hóa giải vận hạn, gia tăng may mắn.

⇒ Xem chi tiết tại: Tuổi hợp sinh con với tuổi Mão 1987

  • Xem tuổi hợp làm ăn:

Việc chọn đối tác làm ăn hợp tuổi rất quan trọng đối với việc kinh doanh, buôn bán của bạn. Đối tác hợp tuổi 1987 sẽ giúp đưa ra những quyết định hợp ý, đúng đắn, tránh gặp nhiều xung đột hay khắc khẩu, khó phát triển. Dựa vào Đinh Mão mạng gì, 1987 tuổi con gì và những phân tích từ thầy tử vi sẽ đưa ra tuổi hợp làm ăn chính xác nhất.

⇒ Xem chi tiết tại: Chọn đối tác làm ăn hợp tuổi 1987

Khi viết về tuổi 1987 mệnh gì, là tuổi con gì thì chúng tôi đã tính toán và phân tích dựa theo các chuyên gia và tử vi, nhằm đem đến thông tin chính xác nhất cho quý bạn. Chúc quý bạn có được thông tin mà mình tìm kiếm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *