Chuyên mục
Vật phẩm phong thủy hợp tuổi

Tuổi Quý Dậu mệnh gì, 1993 tuổi con gì bạn đã biết chưa?

Tuổi 1993 mệnh gì, mạng gì và dựa vào đặc điểm về mệnh có thể cho ta biết những đặc điểm gì về tài vận, tuổi hợp kết hôn, tuổi hợp sinh con hay tuổi hợp làm ăn đem đến thành công và may mắn. Cùng tìm hiểu xem 1993 tuổi con gì, Quý Dậu mạng gì qua bài viết dưới đây.

1. Tuổi 1993 mệnh gì và đặc điểm của mệnh

  • Để xem Quý Dậu mạng gì dựa vào công thức

Từ tên gọi Quý Dậu, kết hợp với công thức tính mệnh dựa trên Can Chi, ta được năm 1993 thuộc mệnh.

Công thức tính như sau: Mệnh = Can + Chi.

Trong đó, hệ số của các Can là:

Giáp, Ất = 1  ; Bính, Đinh = 2  ; Mậu, Kỷ = 3 ; Canh, Tân = 4  ; Nhâm, Quý = 5

Tương tự, các Chi nhận các giá trị như sau:

Tý, Sửu = 0 ; Dần, Mão = 1  ; Thìn, Tỵ = 2 ; Ngọ, Mùi = 0 ; Thân, Dậu = 1 ; Tuất, Hợi = 2

Lấy Can + Chi, ta được mệnh dựa trên quy tắc:

1 = Kim ; 2 = Thủy ; 3 = Hỏa ; 4 = Thổ ; 5 = Mộc   

Chú ý: Vì mệnh chỉ nhận các giá trị từ 1 đến 5, nên nếu kết quả Can + Chi lớn hơn 5 thì phải trừ đi 5 mới ra mệnh.

Theo cách tính trên, người sinh năm 1993 tức tuổi Quý Dậu sẽ thuộc mệnh Kim – Kiếm Phong Kim.

  • Tuổi Dậu mạng gì? Đặc điểm người mệnh Kiếm Phong Kim

Kiếm Phong Kim là dạng kim loại quá độ trong quá trình nhiệt luyện nên tuổi Dậu 1993 có nghĩa khí, ưa sự công bằng, lẽ phải, thích ra tay giúp đỡ người khác khi những người khác gặp khó khăn. Lối suy nghĩ và cách hành động này giống với câu thành ngữ của các quân tử hay hiệp khách hay ứng xử: Gặp chuyện bất bình bạt đao tương trợ.

2. 1993 tuổi con gì, có đặc điểm thế nào?

Để trả lời cho câu hỏi năm 1993 là tuổi con gì, có đặc điểm, tính cách gì đặc trưng, thì dựa vào năm sinh âm lịch là Quý Dậu, thì đó là tuổi con Dậu. Người tuổi Dậu có đặc điểm nhanh trí mà lại thực tiễn và phong phú. Tư cách mạnh, tự tin (ít nhất cũng là vẻ bề ngoài), cao thượng trong công việc và tình yêu, trung thực trong quan hệ, người tuổi Dậu ghét lời nói dối, tính thụ động và nhàm chán trong công tác và sống với trật tự trên dưới nghiêm minh. Tánh thẳng thừng nên trung thành tuyệt đối. Tuổi Gà 1993 không chao đảo, lay động, và chẳng cần rụt rè giữ thể, họ là một cuốn sách đã mở sẵn, nói điều thật và giữ lời. Tuổi nầy nghĩ rằng mình phải có ý kiến thì người khác mới tôn trọng mình. Nhưng cũng vì tính thẳng thắn quá nên dễ bị kẻ khích động dụ dẫn mà không hay.

3. Vận hạn người tuổi Dậu trong năm 2018

Sau khi biết được Quý Dậu tuổi con gì, sinh năm 1993 mạng gì thì liệu quý bạn có muốn biết những biến động, hay vận hạn, cát hung trong năm 2018 này?

⇒ Xem chi tiết tại:

4. Xem tuổi hợp tuổi Quý Dậu theo từng phương diện

  • Xem tuổi hợp kết hôn:

Dựa vào tuổi Dậu mạng gì, tuổi con gì cũng như cung phi bát tự, thập nhị địa chi, cao ly đầu hình, quẻ dịch hay phép cân xương tính số… sẽ giúp bạn biết được tuổi bạn hợp với tuổi nào nhất về đường tình duyên.

⇒ Xem chi tiết tại:

Nam tuổi Quý Dậu hợp kết hôn với tuổi nào

Nữ tuổi Quý Dậu lấy chồng tuổi nào hợp

  • Xem tuổi hợp sinh con:

Trong 5 năm tới đây, tuổi Quý Dậu sinh con năm nào tốt nhất. Quý bạn đã biết được tuổi Quý Dậu mệnh gì, tuổi con gì vậy liệu tuổi con yêu có hợp mệnh, hợp tuổi với bạn hay không. Bên cạnh đó, xem tuổi sinh con để biết tuổi hợp hay khắc từ đó tìm cách hóa giải vận hạn, gia tăng may mắn.

⇒ Xem chi tiết tại: Tuổi hợp sinh con với tuổi Dậu 1993

  • Xem tuổi hợp làm ăn:

Việc chọn đối tác làm ăn hợp tuổi rất quan trọng đối với việc kinh doanh, buôn bán của bạn. Bên cạnh việc Xem phong thủy sim chọn cho mình số điện thoại hợp tuổi thì việc chọn đối tác hợp tuổi 1993 sẽ giúp đưa ra những quyết định hợp ý, đúng đắn, tránh gặp nhiều xung đột hay khắc khẩu, khó phát triển. Dựa vào Quý Dậu mạng gì, 1993 tuổi con gì và những phân tích từ thầy tử vi sẽ đưa ra tuổi hợp làm ăn chính xác nhất.

⇒ Xem chi tiết tại: Chọn đối tác làm ăn hợp tuổi 1993

Khi viết về tuổi 1993 mệnh gì, là tuổi con gì thì chúng tôi đã tính toán và phân tích dựa theo các chuyên gia và tử vi, nhằm đem đến thông tin chính xác nhất cho quý bạn. Chúc quý bạn có được thông tin mà mình tìm kiếm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *