Chuyên mục
Vật phẩm phong thủy hợp tuổi

Tra ngay tuổi Giáp Thân mệnh gì, 2004 tuổi con gì chính xác nhất

Tuổi 2004 mệnh gì, mạng gì và dựa vào đặc điểm về mệnh có thể cho ta biết những đặc điểm gì về tài vận, tuổi hợp kết hôn, tuổi hợp sinh con hay tuổi hợp làm ăn đem đến thành công và may mắn. Cùng tìm hiểu xem 2004 tuổi con gì, Giáp Thân mạng gì qua bài viết dưới đây.

1. Tuổi 2004 mệnh gì và điểm đặc trưng của mệnh

  • Để xem Giáp Thân mạng gì dựa vào công thức

Từ tên gọi Giáp Thân, kết hợp với công thức tính mệnh dựa trên Can Chi, ta được năm 2004 thuộc mệnh.

Công thức tính như sau: Mệnh = Can + Chi.

Trong đó, hệ số của các Can là:

Giáp, Ất = 1  ; Bính, Đinh = 2  ; Mậu, Kỷ = 3 ; Canh, Tân = 4  ; Nhâm, Quý = 5

Tương tự, các Chi nhận các giá trị như sau:

Tý, Sửu = 0 ; Dần, Mão = 1  ; Thìn, Tỵ = 2 ; Ngọ, Mùi = 0 ; Thân, Dậu = 1 ; Tuất, Hợi = 2

Lấy Can + Chi, ta được mệnh dựa trên quy tắc:

1 = Kim ; 2 = Thủy ; 3 = Hỏa ; 4 = Thổ ; 5 = Mộc   

Chú ý: Vì mệnh chỉ nhận các giá trị từ 1 đến 5, nên nếu kết quả Can + Chi lớn hơn 5 thì phải trừ đi 5 mới ra mệnh.

Theo cách tính trên, người sinh năm 2004 tức tuổi Giáp Thân sẽ thuộc mệnh Thủy – Tuyền Trung Thủy.

  • Tuổi Thân mạng gì? Đặc điểm người mệnh Tuyền Trung Thủy

Hành Thủy chủ về trí tuệ nên IQ của những người có bản mệnh này rất cao. Vì trí tuệ sâu sắc, lại học nhiều nên tuổi Thân 2004 thường suy tính tới lui, do dự, xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định, chốt hạ. Đây cũng là đặc điểm chung của thủy tính, dây dưa, dính ướt, thiếu dứt điểm

Nạp âm Tuyền Trung Thủy thích giúp đỡ người khác vô tư, không toan tính. Vì nước suối là nguồn sinh sống cho muôn loài, chỉ biết cho đi mà không mong nhận lại. Có một khúc có vài cây như sau: Mẹ là nước chứa chan, trôi giùm con phiền muộn. Vâng! Đúng như vậy Tuyền Trung Thủy là bà mẹ vĩ đại của tự nhiên và những người mang nạp âm bản mệnh này luôn về nhân sinh, vì cộng đồng mà cống hiến hết mình

2. 2004 tuổi con gì, có đặc điểm thế nào?

Để trả lời cho câu hỏi năm 2004 là tuổi con gì, có đặc điểm, tính cách gì đặc trưng, thì dựa vào năm sinh âm lịch là Giáp Thân, thì đó là tuổi con Thân. Người tuổi Thân có khiếu hài hước, họ hóm hỉnh và mau miệng. Tuy nhiên, họ là một nhân tài có tính cách thất thường. Tài ba, khéo léo hay tò mò và nhiều sáng kiến, nhưng họ lại nói quá nhiều nên dễ bị người khác xem thường và khinh ghét. Đây có thể coi chính là khuyết điểm.

Tuổi Giáp Thân 2004 là người nhanh chóng nắm bắt mọi vấn đề nảy sinh trong cuộc sống, và khi họ đã bắt tay vào việc gì thì thường đạt đến thành công. Ngoài ra, họ còn là người dễ mến, hòa đồng, thích mạo điểm và hào phóng.

3. Vận hạn người tuổi Thân trong năm 2018

Sau khi biết được Giáp Thân tuổi con gì, sinh năm 2004 mạng gì thì liệu quý bạn có muốn biết những biến động, hay vận hạn, cát hung trong năm 2018 này?

⇒ Xem chi tiết tại: Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2018

4. Xem tuổi hợp tuổi Giáp Thân theo từng phương diện

  • Xem tuổi hợp kết hôn:

Dựa vào tuổi Thân mạng gì, tuổi con gì cũng như cung phi bát tự, thập nhị địa chi, cao ly đầu hình, quẻ dịch hay phép cân xương tính số… sẽ giúp bạn biết được tuổi bạn hợp với tuổi nào nhất về đường tình duyên.

⇒ Xem chi tiết tại:

Nam tuổi Giáp Thân hợp kết hôn với tuổi nào

Nữ tuổi Giáp Thân lấy chồng tuổi nào hợp

Khi viết về tuổi 2004 mệnh gì, là tuổi con gì thì chúng tôi đã tính toán và phân tích dựa theo các chuyên gia và tử vi, nhằm đem đến thông tin chính xác nhất cho quý bạn. Chúc quý bạn có được thông tin mà mình tìm kiếm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *